Giỏ hàng

Quý phái cùng những mẫu hoa lụa cài áo đẹp cho cô nàng công sở

Chỉ với một bông hoa lụa cài áo thật đơn giản nhưng khi kết hợp vào trang phục lại mang đến cho người tiêu dùng một vẻ tươi mới và một phong cách thời trang mới. Đặc biệt là đối với những cô nàng công sở, khi có những mẫu hoa lụa cài áo đẹp cho cô nàng công sở sẽ nổi bật lên sự cá tính, quý phái và trang nhã. Thỉnh thoảng một chút thay đổi thật cá tính sẽ đem lại cho mọi người những cảm nhận và cái nhìn thật khác biệt đối với bạn.

Hoa cài áo không chỉ đa dạng về màu sắc mà cả những tính chất sử dụng của hoa cài áo cũng thay đổi để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau nói riêng và xã hội hiện đại nói chung.

Quy-phai-cung-nhung-mau-hoa-cai-ao-dep-cho-co-nang-cong-so
Hoa cài áo rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để người tiêu dùng được thoải mái lựa chọn.


Sau đây là những mẫu hoa lụa cài áo đẹp cho cô nàng công sở. Hãy cùng Yeuphukien tìm hiểu cách phối những mẫu hoa cài áo cùng thời trang công sở nhé!

Trong năm nay, thịnh hành nhất là kiểu hoa cài áo dáng hoa to bản đang được các cô nàng công sở săn tìm. Kiểu hoa này mang lại cho người dùng nét trẻ trung, thêm vào đó, hoa rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Vì thế, người tiêu dùng có thể sử dụng hoa cài áo vải thường xuyên hơn trong các trang phục của mình.


Quy-phai-cung-nhung-mau-hoa-cai-ao-dep-cho-co-nang-cong-so

Tùy từng màu sắc, chất liệu của trang phục mà bạn mặc để biết cách phối hợp với từng màu sắc và chất liệu của hoa cài áo.


Những bộ công sở màu trắng tinh khiết khi được phối cùng với chiếc hoa cài áo sẽ đem lại cho người mặc một trang phục thật nữ tính và duyên dáng. Những mẫu hoa cài áo được làm rất công phu và tỉ mỉ với nhụy hoa luôn là một sự lựa chọn tốt của những người phụ nữ tinh tế và thời trang.

Quy-phai-cung-nhung-mau-hoa-cai-ao-dep-cho-co-nang-cong-so

Hoa cài áo kết hợp với đồ công sở màu trắng tinh khiết là lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ tinh tế, thời trang


Sau xu hướng hoa cài áo bằng vải, người ta đã đa dạng, làm mới lạ hoa cài áo bằng chất liệu lụa. Hoa lụa cài áo là một thứ phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại. Biết tận dụng những ưu điểm của chiếc hoa cài, bạn sẽ tạo cho mình một gout thời trang mà nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.


Quy-phai-cung-nhung-mau-hoa-cai-ao-dep-cho-co-nang-cong-so
Hoa lụa cài áo là phụ trang mang vẻ đẹp sang trọng không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại


Tuy nhiên, cùng với những mẫu hoa lụa cài áo đẹp cho cô nàng công sở thì khéo léo sử dụng phụ kiện này trên bộ đồ công sở sao cho đẹp cũng là một nghệ thuật với nhiều chị em. Với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên chọn bông hoa có kích cỡ trung bình để phù hợp với vóc dáng cơ thể. Những chị em có khuôn mặt to, mặt tròn, cổ ngắn không nên chọn các bông hoa lớn, nhiều cánh và tránh cài trên vai, cổ. Để phụ kiện này không che lấp hết phần cổ và khiến cho cho khuôn trăng của bạn thêm nở nang.

Ngoài ra các chị em nên căn cứ vào nước da và tuổi tác để chọn cho mình 1 bông hoa phù hợp. Nếu da tái, xanh tránh chọn màu xanh đậm; chị em nào sở hữu đôi mắt nhỏ hoặc xếch thì hãy bỏ qua các bông hoa dài, mang nhiều lông vũ rườm rà; nếu đã là quý bà hãy chọn hoa cài kết từ ren, lụa có cài hạt kim cương để nâng cao thêm sự đẳng cấp cho bản thân.

Quy-phai-cung-nhung-mau-hoa-cai-ao-dep-cho-co-nang-cong-so

Quy phai cung Nhung mau hoa lua cai ao dep cho co nang cong so


Cũ hơn Mới hơn