Giỏ hàng

Shop bán túi xách xuất khẩu xịn giá rẻ tại TPHCM

Để tìm được địa chỉ shop bán túi xách xuất khẩu xịn giá rẻ TPHCM với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng và hàng đạt chất lượng cao cũng không quá khó khăn dành cho quý khách. Vậy địa chỉ đó ở đâu? Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ đó.Địa chỉ mua túi xách xuất khẩu tphcm ở đâu?Shop b...

Để tìm được địa chỉ shop bán túi xách xuất khẩu xịn giá rẻ TPHCM với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng và hàng đạt chất lượng cao cũng không quá khó khăn dành cho quý khách. Vậy địa chỉ đó ở đâu? Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ đó.

bán túi xách xuất khẩu

Địa chỉ mua túi xách xuất khẩu tphcm ở đâu?

Shop bán túi xách xuất khẩu xịn giá rẻ tphcm ở đâu?

Vi Anh shop là shop chuyên kinh doanh các loại túi xách xuất khẩu xịn, các phụ kiện, trang sức đẹp, độc, lạ và bền. Shop chúng tôi có nguồn hàng đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng kèm với giá cả phải chăng, đảm bảo sẽ phù hợp với các bạn trẻ yêu thích thời trang.

Shop được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn đến đây mua túi xách xuất khẩu tphcm là vì mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng rất “tiểu thư” và “thời trang”, màu sắc nhã nhặn, tông sáng dễ thương rất dễ phối đồ, đi kèm với một số họa tiết không quá cầu kỳ, sang trọng.

Lý do nên chọn shop mua túi xách xuất khẩu tại Vianh.vn

Vì sao nên đến shop Vianh.vn để lựa chọn mua túi xách xuất khẩu xịn giá rẻ vì sản phẩm chúng tôi mang lại nhiều lợi ích cho các bạn về:

Mẫu mã, kiểu dáng xinh xắn

Đối với những mặt hàng túi xách xuất khẩu có rất nhiều kiểu dáng, kết hợp với phụ kiện xinh xắn, mới lạ được thiết kế tinh tế, dễ thương, dẫn đầu xu hướng kiểu dáng túi xách trên thị trường hiện nay nên thu hút được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn, đặc biệt là tuổi teen, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Mỗi chiếc túi xách còn thể hiện phong cách, cá tính của mỗi người vì thế nên họ rất ưa chuộng những loại túi xách thuộc hàng xuất khẩu tại shop chúng tôi.

Hàng đạt chất lượng cao

Sản phẩm đều là hàng xuất khẩu được sử dụng chất liệu dày dặn, có độ bền, dễ lau chùi, không phai màu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt nên cho ra những sản phẩm túi xách đạt chất lượng cao.

Túi xách xuất khẩu xịn đều trải qua quy trình may, gia công khép kín, sử dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ. Do đó, chất lượng của sản phẩm cũng phải đạt ở tiêu chuẩn cao.

bán túi xách xuất khẩu

Vianh.vn shop bán túi xách xuất khẩu giá rẻ và xịn

Giá cả cạnh tranh

Vì những sản phẩm của Vianh shop chủ yếu là túi xách xuất khẩu bị lỗi, hay hàng dư được sản xuất tại các nhà máy tại các nước thứ 3: Malaysia, Thái Lan, Mexico,.. có giá giảm từ 50 đến 90% nên giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng hiệu chính hãng. Vì thế, các bạn vừa có thể săn hàng hiệu giá rẻ mà vừa có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm thời trang cho mình.

Hàng xuất khẩu chính hãng

Túi xách tại shop không phải là hàng nhái, hàng giả, đều là sản phẩm từ các nhà xưởng sản xuất tại các nước thứ 3 nên đảm bảo chính hãng, hàng thật.

Chính sách dành cho khách hàng tại shop Vianh.vn

Khi các bạn mua hàng túi xách xuất khẩu hay các sản phẩm khác tại shop bán túi xách xuất khẩu xịn giá rẻ tphcm ViAnh, các bạn sẽ được tham gia chương trình “Tích lũy điểm”

  • Mệnh giá 100.000đ tương đương sẽ được 1 điểm
  • Khi tích lũy được 20 điểm ( tương đương 2 triệu đồng) các bạn sẽ được nhận thẻ VIP.

Khi có thẻ VIP, các bạn mua hàng tại shop ViAnh sẽ được ưu đãi sau:

  • Mua hàng trên 200.000đ cho mỗi hóa đơn sẽ được tặng 1 coupon tương đương 10.000đ
  • Được giảm 5% khi mua hàng
  • Ngoài ra còn có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng có thẻ VIP

Lưu ý:

  • Chương trình giảm giá cho khách hàng có thẻ VIP khi mua hàng trực tiếp tại shop hoặc mua online. Khi mua hàng thì xuất trình thẻ cho nhân viên bán hàng biết để được hưởng ưu đãi.
  • Chương trình không áp dụng chung cho các chương trình khuyến mãi khác.

Bộ sưu tập túi xách xuất khẩu giá rẻ mới nhất

Shop bán túi xách xuất khẩu xịn giá rẻ tphcm tại Vi Anh xin giới thiệu các sản phẩm túi xách xuất khẩu mới nhất tại shop đến các bạn yêu thích săn hàng hiệu chính hãng, giá rẻ.

Túi xách xuất khẩu xịn

Những mẫu túi xách xịn bao gồm những mẫu túi xách đến từ thương hiệu: Just Star, Nucelle hàng hiệu chính hãng, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và màu sắc tinh tế

bán túi xách xuất khẩu

Túi Just Star sang trọng dễ thương hồng kim sa

Giá bán: 650.000 vnđ

Chiếc túi được phối sequin lấp lánh, đính hoa ở giữa và dây đeo mạ vàng kèm với tông màu hồng phấn dễ thương mang lại sự sang trọng và thanh lịch của chiếc túi, giúp bạn thêm nữ tính và duyên dáng khi diện đi bất cứ nơi đâu.

bán túi xách xuất khẩu tphcm

Túi Nucelle dạ phối da đôi chim sang trọng - xanh nhạt

Giá bán: 720.000 vnđ

Chiếc túi thương hiệu Nucelle được phối từ chất liệu da cao cấp cùng với dạ và gam màu xanh tươi tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Thêm một điểm nhấn ở họa tiết hình đôi chim trên vòng kim loại hình tròn đặt ngay trên nắp túi tạo nên sự nổi bật cho chiếc túi.

Túi xách xuất khẩu giá rẻ

Túi xách xuất khẩu giá rẻ sẽ đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng yêu thích hàng hiệu nhưng tài chính hạn chế. Những mẫu dưới đây sẽ dành cho bạn:

 

bán túi xách xuất khẩu tại tphcm

Túi phom bầu màu đen

Giá bán: 250.000 vnđ

Túi này được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với phom bầu xinh xắn ngay ở dưới chân túi, có khóa kéo sáng bóng và màu đen sang trọng sẽ mang lại sự nữ tính và tinh tế cho các cô nàng.

bán túi xách xuất khẩu ở tphcm

Túi đeo chéo nắp bầu màu xám

Giá bán: 250.000 vnđ

Chiếc túi nhỏ gọn, thiết kế đơn giản dễ thương, màu xám, rất thích hợp khi bạn lựa chọn phối hợp với trang phục của bạn khi đi chơi, đi tiệc,…

bán túi xách xuất khẩu tại tphcm

Túi xuất khẩu nâu vải kẻ

Giá bán: 240.000 vnđ

Chiếc túi xách này được thiết kế bằng da phối hợp với vải nỉ, màu nâu đi kèm với họa tiết kẻ sọc độc đáo cùng với ngăn chứa đồ rộng bạn có thể thoải mái đựng những trang phục, vật dụng khác nhau khi đi du lịch, đi về quê,…

Bên cạnh đó, Vianh shop còn có nhiều mẫu túi xách xuất khẩu giá rẻ đẹp khác với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc bắt mắt, phù hợp với phong cách của bạn.

 


Cũ hơn Mới hơn