Giỏ hàng

Phá cách với những mẫu Clutch cầm tay cùng cô nàng cá tính.

Chắc hẳn các bạn thường nghĩ chiếc Clutch cầm tay được sinh ra chỉ để dành riêng cho những quý cô kiêu kì tại các bữa tiệc sang trọng. Chúng làm tôn lên vẻ quyến rủ, thu hút ánh nhìn của người đối diện nên hiển nhiên trở thành phụ kiện ưa thích của phái đẹp . Vượt ra khỏi khuôn khổ của những đêm tiệc xa hoa, Clutch đã thâm nhập vào cuộc sống thường nhật và trở thành một người bạn thời thượng. Chúng ta hãy cùng nhau phá cách với những mẫu Clutch cầm tay cùng cô nàng cá tính, để xem họ chia sẽ những mẫu Clutch độc đáo thế nào nhé.

Clutch phong thư

Là một xu hướng đình đám và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Clutch được sáng tạo như một chiếc phong thư xinh xắn, gập mở tiện lợi và không quá cầu kì, mang đến sự năng động và hiện đại. Đi học, đi làm, đi chơi mà có người bạn đồng hành này thì còn gì tuyệt bằng nhỉ?


Những mẫu clutch cầm tay dành cho cô nàng cá tính

 Clutch phong thư học tiết thổ cẩm


Những mẫu clutch cầm tay dành cho cô nàng cá tính
Clutch phong thư tối giản đỏ đen

Clutch đinh tán

Sự kết hợp với đinh tán thì quả là những mẫu Clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tính. Bạn nghĩ sao khi ra đường ai cũng phải trầm trồ trước cách mix đồ ấn tượng của bạn. Với những chiếc đinh góc cạnh và phát sáng sẽ toát lên nguồn năng lượng tươi trẻ và mạnh mẽ của bạn đấy.


Những mẫu clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tínhClutch đinh tán vàng trên nền đen rất được ưa chuộng
Những mẫu clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tínhClutch đinh tán phối với trang phục denim cực chất


Clutch tua rua


Những mẫu clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tính

Clutch tua rua full đỏ

Các cô gái khó lòng mà bỏ qua iteam này  bởi sự độc đáo của nó. Ai bảo cá tính thì không được bánh bèo một chút nhỉ ? Cầm trên tay chiếc Clutch cùng đồng hành đi dạo phố, những mảnh tua rua sẽ giúp bạn có chuyển động mềm mại và  bước đi uyển chuyển hơn.


Những mẫu clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tính

Clutch tua rua full đen

Clutch da

Da là một trong những chất liệu chiếm vị trí quan trọng đối với ngành công nghiệp túi xách. Với clutch, chất liệu da đóng vai trò tạo nên sự mới mẻ, họa tiết phong phú như da rắn, da beo, da ngựa vằn, da cá sấu… dễ dàng tạo nên cá tính và phá cách. Đặc biệt, phụ kiện làm từ da không bao giờ lỗi mốt  và dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau.


Những mẫu clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tính
Clutch da cá sấu cao cấp

Bạn đã mê mẩn những mẫu Clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tính chưa nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng sắm cho mình vài chiếc Clutch về để còn tha hồ phá cách thời trang nữa chứ.


Những mẫu clutch cầm tay đẹp dành cho cô nàng cá tính
Clutch da beo đẳng cấp

Nhung mau Clutch cam tay dep danh cho co nang ca tinh


Cũ hơn Mới hơn