Giỏ hàng

Những mẫu ba lô túi xách xuất khẩu hàng hiệu hot nhất 2019

Ba lô túi xách xuất khẩu là những phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho các bạn trẻ. Vừa là chiếc túi để vật dụng cá nhân, vừa là phụ kiện đi kèm với trang phục để thể hiện cá tính, phong cách của các bạn. Để tìm balo túi xách xuất khẩu đẹp giá rẻ. Ghé ngay shop Vianh chúng tôi để lựa chọn...

Ba lô túi xách xuất khẩu là những phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho các bạn trẻ. Vừa là chiếc túi để vật dụng cá nhân, vừa là phụ kiện đi kèm với trang phục để thể hiện cá tính, phong cách của các bạn. Để tìm balo túi xách xuất khẩu đẹp giá rẻ. Ghé ngay shop Vianh chúng tôi để lựa chọn mua các bạn nhé.

Những mẫu ba lô xuất khẩu

Ba lô xuất khẩu màu đen ô chéo

Mẫu ba lô này được thiết kế với form nhỏ gọn, đơn giản, bao gồm 1 ngăn lớn có ngăn phụ bên trong và ngăn nhỏ có kéo khóa bên ngoài. Họa tiết bên ngoài trông lạ mắt bởi bề mặt ba lô chần chéo, kèm huy hiệu hình dễ thương được đính chắc chắn giúp cho chiếc ba lô trẻ trung, phong cách. Thích hợp cho bạn chọn đi học, đi chơi,...

Giá: 480.000đ

balo túi xách xuất khẩu tphcm

Ba lô xuất khẩu màu đen ô chéo

Ba lô xuất khẩu xám cola - thêu hoa

Được sản xuất với chất liệu da, màu xám cola kèm họa tiết hoa văn đẹp mắt trông rất nữ tính và duyên dáng. Chiếc túi này bạn có thể sử dụng khi đi học, đi chơi với bạn bè hoặc đi du lịch vì có ngăn chứa rộng gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ và 1 ngăn kéo nhỏ phía trước giúp bạn để các vật dụng cá nhân một cách thoải mái. Đây là chiếc ba lô túi xách xuất khẩu bán chạy nhất tại shop.

Giá: 490.000đ

balo túi xách xuất khẩu tphcm

Ba lô xuất khẩu xám cola - thêu hoa

Ba lô xuất khẩu đeo chéo màu nâu kem

Kiểu ba lô xuất khẩu được thiết kế ấn tượng bởi họa tiết đinh tán đính cẩn thẩn trên nền ba lô một cách độc đáo và cá tính. Kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, xinh xắn và không kém phần cá tính, đây là mẫu ba lô được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện tại shop Vi Anh mẫu balo xuất khẩu phiên bản này có 3 màu: màu bạc, màu nâu kem và màu đen mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn.

Giá: 310.000đ

 

balo túi xách xuất khẩu tphcm

Balo xuất khẩu đính đá màu kem

Ba lô xuất khẩu da màu nâu

Mẫu balo này khá đơn giản nhưng không kém phần cá tính bởi cách thiết kế theo kiểu hiện đại ở chi tiết dây đeo, tay cằm và xung quanh balo được viền đen nên rất phù hợp với mọi phong cách. Chiếc ba lô tuy nhỏ gọn nhưng có ngăn chứa rất rộng bạn có thể để được rất nhiều vật dụng khác nhau: túi tiền, khẩu trang, đồ dùng học tập, chìa khóa,..

Giá: 320.000đ

 

balo túi xách xuất khẩu tphcm

Balo màu nâu với chất liệu da đơn giản

Mẫu túi xách xuất khẩu

Túi xách da xuất khẩu

Chiếc túi dạng hình chữ nhật đơn giản, ở giữa hình tròn lồng ghép với nhau tạo chi tiết nổi bật cho chiếc túi. Lựa chọn chiếc túi xách này có ngăn chứa rộng, bạn có thể để điện thoại, ví tiền, sạc dự phòng hay mắt kính kèm với các ngăn nhỏ chứa danh thiếp, thẻ ATM,…

Mẫu này hiện tại shop có 2 màu để lựa chọn: màu đen và đỏ sang trọng.

Giá khá mềm: 295.000đ

balo túi xách xuất khẩu tphcm

Túi da xuất khẩu màu đỏ sang trọng

Túi đen mặt chữ nhật xuất khẩu

Chiếc túi được sản xuất với chất liệu da dày dặn hơn, chi tiết hơn ở đường chỉ, mũi kim tạo nên chiếc túi bền và chắc chắn. Tuy đơn giản nhưng nhìn rất sang trọng khi bạn phối đồ theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn.

Giá: 280.000đ

balo túi xách xuất khẩu

Chiếc túi hình chữ nhật đen trông nữ tính

Túi xách xuất khẩu phom công sở

Mẫu túi xách công sở rất thích hợp cho các nàng dân văn phòng, công sở vì kiểu dáng đơn giản, kích cỡ tầm trung, quai cầm chắc chắn, màu đen sang trọng trông vô cùng trẻ trung và hiện đại.

Giá cũng khá là mềm cho các nàng: 490.000đ

balo túi xách hàng hiệu xuất khẩu

Túi xách xuất khẩu thích hợp cho cô nàng công sở

Túi xuất khẩu màu nâu phom yên ngựa đinh tán

Chiếc túi hình yên ngựa, đinh tán đính dọc nắp túi kèm đường viền đen, chính giữa chữ thương hiệu bằng kim loại, bên trong nắp túi khóa nam châm, màu nâu trẻ trung sẽ khiến bạn nổi bật khi diện đi bất cứ đâu.

Giá: 190.000đ

balo túi xách xuất khẩu

Túi hình yên ngựa đính đá màu nâu trẻ trung

Những ba lô túi xách xuất khẩu tại shop Vi Anh đều là hàng mới nhất của chúng tôi và được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn vì mẫu mã đẹp, dễ thương, kiểu dáng sang trọng và tinh tế phù hợp khi phối đồ với bất kỳ trang phục nào cùng với mức giá vừa túi tiền.

Bạn yêu thích mẫu túi xách ba lô xuất khẩu nào trong bộ sưu tập của chúng tôi. Hãy mua hàng online bằng cách truy cập vào facebook Vianh.vn hoặc shoppe.vn/vianh.vn để xem mẫu và đặt hàng tại đây.


Cũ hơn Mới hơn