Giỏ hàng

Nơi chuyên bán buôn , bán sỉ túi xách xuất khẩu chính hãng

Bạn đang có ý định kinh doanh nguồn hàng túi xách xuất khẩu xịn, giá rẻ nhưng không biết lấy sỉ túi xách xuất khẩu ở đâu? Thông qua bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn nơi chuyên bán buôn sỉ túi xách xuất khẩu tphcm với nguồn hàng đẹp, chất lượng và hàng hiệu chính hãng.Mua sỉ túi xách...

Bạn đang có ý định kinh doanh nguồn hàng túi xách xuất khẩu xịn, giá rẻ nhưng không biết lấy sỉ túi xách xuất khẩu ở đâu? Thông qua bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn nơi chuyên bán buôn sỉ túi xách xuất khẩu tphcm với nguồn hàng đẹp, chất lượng và hàng hiệu chính hãng.

buôn sỉ túi xách xuất khẩu

Mua sỉ túi xách xuất khẩu ở đâu?

Địa chỉ bán sỉ túi xách xuất khẩu

Không ở đâu xa đó là Shop Vi Anh ( vianh.vn) tại Tphcm. Đây không chỉ chuyên kinh doanh túi xách, ba lô xuất khẩu và các phụ kiện trang sức mà còn là nơi bán sỉ túi xách xuất khẩu cho các cửa hàng, shop nhỏ, lẻ trên khắp địa bàn thành phố.

Sản phẩm túi xách của chúng tôi đều là từ các nhà xưởng, nhà máy sản xuất tại các nước trên thế giới như: Mexico, Trung Quốc, Thailan, Malaysia... đều là những nguồn hàng hiệu chính hãng xuất dư, bị lỗi sản xuất ở một số chi tiết nhỏ, outlet,.. nhập về với giá giảm từ 50 đến 90 % nên rất rẻ so với giá gốc.

Ngoài cung cấp, bán buôn túi xách xuất khẩu, shop ViAnh còn thu mua những lô hàng, kho hàng xuất khẩu chuẩn, hàng hiệu cần thanh lý từ các xưởng may, công ty may ( hàng tồn kho, hàng vỡ hợp đồng) từ nhiều nơi với giá cao.

buôn sỉ túi xách xuất khẩu

Shop Vi Anh là nơi chuyên bán buôn túi xách xuất khẩu

Ưu điểm của shop bán buôn túi xách xuất khẩu tại ViAnh

Tuy là hàng outlet, hàng lỗi, hàng xuất dư nhưng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, độc, lạ và màu sắc vẫn còn mới, không phai màu,..đây đều là hàng dư chuẩn, hàng đạt chất lượng cao.

Shop bán sỉ túi xách xuất khẩu tại ViAnh cam kết bán với giá cả thấp nhất so với giá cả trên thị trường.

Những sản phẩm túi xách luôn về thường xuyên, cập nhật liên tục trên các địa chỉ bán hàng: website, facebook, shoppe,..

Nhân viên bán hàng, tư vấn cho bạn những mẫu túi xách mới nhất, hot nhất, xu hướng trong tương lai và giúp bạn lựa chọn những mẫu túi xách phù hợp với đối tượng khách hàng.

Nếu bạn kinh doanh túi xách xuất khẩu online sẽ rất thuận tiện cho bạn bán buôn và được hỗ trợ tối đa về bán hàng online cũng như giá sỉ với chiết khấu cao cho các bạn.

buôn sỉ túi xách xuất khẩu

Những mẫu túi xách độc, lạ được nhiều người ưa chuộng

Cách lấy hàng sỉ túi xách xuất khẩu tại Vi Anh shop

Nếu các bạn biết được nơi bán buôn túi xách xuất khẩu thì tiếp theo bạn sẽ lựa chọn mẫu và tham khảo giá sỉ để nhập hàng với số lượng lớn tại shop.

Các bạn nhập đơn hàng túi xách xuất khẩu với số lượng lớn tại Vianh, có 3 cách để đặt hàng:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 08.983.12358 để nhân viên tư vấn, giới thiệu chi tiết về nguồn hàng, mẫu mã, kiểu dáng, số lượng lấy sỉ và báo giá sỉ cho các bạn, rồi lên số lượng đặt hàng.

Cách 2: Truy cập vào facebook: https://www.facebook.com/Vianh.vn/ để chat trực tuyến với shop chúng tôi để đặt hàng.

Sau khi nhận đơn hàng của quý khách kèm với thông tin số lượng, thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại,.. nhân viên gói hàng và giao qua các công ty giao hàng tiết kiệm hoặc ship qua các nhà xe lớn tại các bến xe: Phương Trang, xe Hoàng Long,…

Các bạn đến với địa chỉ shop ViAnh chuyên bán sỉ túi xách xuất khẩu để nhập hàng, chúng tôi sẽ cung cấp nguồn hàng đẹp, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng từ đơn giản dễ thương đến sang trọng, tinh tế, hàng đạt chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


Cũ hơn Mới hơn