Giỏ hàng

TP HCM - Nơi bán trang sức phụ kiện Hàn Quốc giá sỉ

Từ lâu phụ kiện trang sức đã trở thành bạn của phải đẹp, nó giúp chị em tạo nên điểm nhấn trong phong cách cũng như nổi bật hơn trong mọi môi trường. Tuy nhiên, không phải món phụ kiện nào cũng hợp với tất cả các chị em nhất là trong môi trường công sở. Một trong những yếu tố quan trong nhất khi kết hợp phụ kiện chính là sự hài hòa của làn da và trang sức. Bài viết sau đây mình chia sẻ với các bạn cách chọn trang sức phù hợp với làn da và địa điểm TP HCM - Nơi bán trang sức phụ kiện Hàn Quốc giá sỉ nhé!


TP HCM Nơi bán trang sức phụ kiện hàn quốc giá sỉ


Những nàng có làn da trắng

Làn da trắng chính là mơ ước của đa số cô nàng phương Đông. Làn da trắng được đánh giá là dễ tính nhất với mọi trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà các chị em không xem xét khi mix đồ. Bạn có làn da trắng thì bạn nên chọn những trang sức có gam màu nổi bật. Nếu là trắng thì phải là trắng sáng như bạc, còn nếu đen thì nên chọn màu đen tím tránh chọn những trang sức có sắc màu trung tính nhợt nhạt trông bạn như sẽ thiếu sức sống. 

Nhất là với những cô nàng công sở, đến nơi làm việc với những phụ kiện trang sức màu sáng cũng làm bạn tươi tắn hơn đấy!


TP HCM Nơi bán trang sức phụ kiện hàn quốc giá sỉ


TP HCM Nơi bán trang sức phụ kiện hàn quốc giá sỉ


Những cô nàng có làn da nâu, đen

Làn da nâu làm nhiều bạn gái dễ tự ti. Tuy nhiên màu nâu luôn là màu của sự khỏe khắn, nhiệt huyết và rạng rỡ vì vậy các bạn sở hữu làn da nâu cứ tự tin lên nhé! Các chuyên gia thiết kế trang sức khuyên nên chọn những món trang sức có gam màu sáng, tránh những gam màu tối, vì nó sẽ làm cho màu trang sức của bạn biến mất và không hề nổi bật.


TP HCM Nơi bán trang sức phụ kiện hàn quốc giá sỉ

Những bạn gái sở hữu làn da nâu sẽ rạng rỡ hơn nếu chọn những món trang sức có gam màu sáng

Làn da vàng

Phụ nữ Việt luôn sở hữu làn da vàng đặc trưng này. Nước da trung tính có nhiều lợi thế trong việc kết hợp trang sức bởi có thể hòa hợp với tất cả các sắc màu từ đậm cho đến nhạt, làm cho chủ nhân của nó luôn nổi bật.

Chị em cần phải lưu ý khi lựa chọn những trang sức vàng hay bạc, hãy chọn những cấp độ màu phù hợp để bạn nổi bật trước đám đông. Bạn phải biết cách mix trang phục và trang sức lấp lánh sao cho hài hòa mà không cảm thấy bị phô trương, làm quá.

Ngoài ra, với những bạn gái có màu da tone lạnh sẽ rất thích hợp với những trang sức có màu hồng, hay màu xanh.


TP HCM Nơi bán trang sức phụ kiện hàn quốc giá sỉ


Để có thể sở hữu được những trang sức phụ kiện đẹp. Hãy đến với yeuphukien shop tại TP HCM - Nơi bán trang sức phụ kiện Hàn Quốc giá sỉ. Shop bảo đảm giá cả đi đôi cùng chất lượng. Yeuphukien shop luôn luôn cập nhật nhiều mẫu trang sức phụ kiện mới và hợp thời trang cả trong nước và nước ngoài. Đến đây bạn có cơ hội thoải mái lựa chọn các mẫu phụ kiện thời trang làm đẹp với giá phải chăng.

Hãy đến với yeuphukien shop tại TP HCM - Nơi bán trang sức phụ kiện Hàn Quốc giá sỉ để có những lựa chọn tốt nhất nhé!

>>> Xem thêm, kinh nghiệm lựa chọn khi mua ba lô hàng hiệu tại TP HCM.

TP HCM - Noi ban trang suc phu kien Han Quoc gia si


Cũ hơn Mới hơn