Giỏ hàng

Cách phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh

Thời trang công sở ngày càng cởi mở hơn, làm cho nhiều chị em có thể thoải mái trong nhiều phong cách từ đầu tuần đến cuối tuần.

Phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh vẫn tuân thủ những quy định chung của sự kín đáo, thanh lịch nơi công sở nhưng không cứng nhắc và nhàm chán.

Cách phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh

Đầu tuần năng động trẻ trung quần âu và áo sơ mi 

Thời tiết trời mùa thu thường mát mẻ, những chiếc áo sơ mi dài tay hay tay lửng là lựa chọn tuyệt vời, vừa mang sự kín đáo dịu dàng vừa giúp giữ ấm. Hiện nay thời trang sơ mi có rất nhiều kiểu dáng đa dạng cho bạn thoải mái trong việc lựa chọn mặc hàng ngày để đỡ nhàm chán như sơ mi kẻ sọc, phối họa tiết hoặc oversized. Áo sơ mi không kén chọn chân váy hay quần nhưng sẽ thoải mái cho vận động thì quần âu là lựa chọn an toàn và rất được các nàng công sở ưa chuộng.


Cách phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh
Áo sơ mi cùng quần âu là lựa chọn an toàn khi bạn muốn thoải mái cho vận động

Quần âu gần như là trang phục cơ bản của các cô nàng công sở. Hiện nay quần âu cũng được các nhà thiết kế biến tấu trẻ trung và năng động hơn như âu lửng, âu xắn gấu hay kiểu dáng baggy cách điệu… giúp phái đẹp có nhiều chọn lựa thích hợp hơn với vóc dáng. Với sự kết hợp hoàn hảo từ áo sơ mi, các cô gái công sở sẽ năng động hơn mỗi ngày.


Nhẹ nhàng cùng chân váy và áo len mỏng

Chân váy là một trong những trang phục phổ biến mùa hè nhưng vào thu các mẫu chân váy cũng không hề bị lãng quên. Bạn hoàn toàn có thể phối chân váy cùng áo len mỏng để đi làm, vừa trẻ trung lại không kém phần thanh lịch.


Cách phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh
Phối chân váy cùng áo len mỏng để đi làm, vừa trẻ trung lại không kém phần thanh lịch

Kiểu phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh này rất đơn giản và dễ mix nhiều item với nhau, nhưng các chị em cũng cần chú ý đến họa tiết phù hợp với vóc dáng.Bật mí nhỏ với các chị em cách chọn họa tiết phù hợp với vóc dáng như người hơi tròn trịa nên chọn họa tiết nhỏ, người gầy chọn họa tiết to và thưa.


Đơn giản với đầm và cardigan 

Nếu bạn là người theo phong cách đơn giản nhẹ nhàng thì mix đồ này chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chỉ cần diện một chiếc váy liền, kết hợp thêm chiếc áo khoác ngoài như cardigan mỏng, vừa ấm áp mà vẫn tạo vẻ dịu dàng cho bạn gái. Vì là nơi công sở, các chị em nên ưu tiên những chiếc đầm có thiết kế đơn sắc, họa tiết nhẹ nhàng hoặc tone màu trung tính sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo lịch sự.


Cách phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh
Chiếc váy kết hợp thêm chiếc áo khoác ngoài cardigan mỏng, vừa ấm áp mà vẫn có nét dịu dàng của cô nàng công sở

Với cách phối đồ mùa thu cho cô nàng công sở đẹp xinh, chúc các chị em sẽ tự tin năng động làm việc mỗi ngày với những bộ trang phục thoải mái, thanh lịch.


Cach phoi do mua thu cho co nang cong so dep xinh


Cũ hơn Mới hơn