Giỏ hàng

Đón đầu xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại

Trang sức từ ngọc trai từ ngàn xưa đến nay luôn chiếm được ưu ái từ phái đẹp bởi nó mang đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái mà không kém phần trang nhã.  Sở hữu được hết những ưu điểm đó, trang sức đang trở thành xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại. Vòng cổ ngọc trai nếu biết khéo léo phối cùng trang phục, sẽ tạo cho bạn một phong cách thời trang vừa hiện đại vừa quý phái dù trong bất cứ môi trường nào.


Đón đầu xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại

Vòng cổ ngọc trai phối đồ công sở

Với những trang phục công sở bạn nên chọn một chuỗi hạt ngọc trai có độ dài đến ngang ngực. Hoặc bạn hãy dùng  một chuỗi hạt ngọc trai dài quấn quanh cổ hai lần tạo thành một sợi dài một sợi ngắn vừa lạ mắt mà vẫn phong cách. Ngọc trai còn phối được với áo sơ mi cổ sen, cổ đức hoặc áo kiểu không cổ.

Bật mí với các chị em khi đeo trang sức ngọc trai bạn chỉ nên đeo ở cổ, hoặc ở tai hoặc tay. Hạn chế đeo phụ kiện này cùng lúc tại ba vị trí dễ bị rối mắt.


Đón đầu xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại
Trang phục công sở phối cùng một chuỗi hạt ngọc trai thêm nét quý phái

Đeo vòng cổ ngọc trai vào buổi tối

Buổi tối vòng cổ ngọc trai màu sắc hoặc màu trắng sẽ nỗi bật hơn nếu bạn chọn váy đầm đơn sắc suông hoặc bó, váy có chất liệu ren. Lựa chọn tuyệt vời nhất khi phối với trang phục là chuỗi vòng ngọc trai hạt nhỏ, đều và ôm cổ (không quá dài). Tránh chọn váy có nhiều mảng màu khi kết hợp với chuỗi hạt ngọc trai.


trang phục công sở bạn nên chọn một chuỗi hạt ngọc trai có độ dài đến ngang ngực
Ngọc trai màu trắng sẽ nỗi bật hơn nếu bạn chọn váy đầm đơn sắc

Kết hợp vòng cổ ngọc trai với mặt dây chuyền

Xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại khi thêm mặt dây chuyền vào bạn hãy lưu ý rằng mặt dây chuyền sẽ là tâm điểm, song song đó còn phải phù hợp với màu sắc trang phục của bạn. Nếu bạn đang mặc trang phục màu nâu hoặc đen, có thể chọn bất kỳ mặt dây chuyền màu nào. Đặc biệt nếu màu của mặt dây chuyền phù hợp với các phụ kiện khác như túi xách, giày… lại càng tô điểm thêm cho trang phục của bạn thêm tinh tế hơn đấy.


Đón đầu xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại
Vòng cổ ngọc trai với mặt dây chuyền làm cho trang phục của bạn thêm tinh tế

Với trang phục hàng ngày

Bạn có thể dùng chuỗi hạt ngọc trai màu sắc, dạng chùm hay có nhiều lớp với cỡ hạt to nhỏ khác nhau kết hợp giữa áo sơ mi, croptop hay áo không tay với quần jeans.


Đón đầu xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại
Ngọc trai dạng chùm với cỡ hạt to nhỏ khác nhau kết hợp giữa áo sơ mi cho nàng thêm cá tính

Chọn vòng cổ ngọc trai cho đám cưới

Chọn trang sức ngọc trai cho ngày cưới, nên lựa chọn màu ngọc trai gần với màu của trang phục cưới của bạn. Vòng cổ ngọc trai màu kem trông sang trọng với chiếc váy màu kem hoặc màu trắng ngà. Ngọc trai màu trắng lại là lựa chọn tuyệt vời cho chiếc váy cưới màu trắng thêm trang nhã.

Không nên đeo một chiếc vòng cổ ngọc trai quá dài, tốt nhất chỉ nên ở ngay dưới xương đòn của bạn.


Đón đầu xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại
Vòng cổ ngọc trai màu trắng lại là lựa chọn tuyệt vời cho chiếc váy cưới màu trắng thêm trang nhã

Với xu hướng mới vòng cổ ngọc trai thời trang hiện đại cùng cách kết hợp trang phục trên, chúc các chị em nhà mình sẽ có những bí quyết phối đồ nổi bật ở mọi nơi.


Don dau xu huong moi vong co ngoc trai thoi trang hien dai


Cũ hơn Mới hơn